Trang chủ > Âm Nhạc > Demi sẽ chuyển hướng Hip-Hop trong album mới

Demi sẽ chuyển hướng Hip-Hop trong album mới


Còn Justin Bieber lại muốn có được một cô bạn gái là sự kết hợp hoàn hảo như Cheryl Cole và Katy Perry. Có quá tham lam không nhỉ?

Cheryl Cole và Katy Perry là hai cô gái tuyệt vời nhất trên thế giới này?

Ít nhất theo ý kiến của Justin Bieber thì là như vậy.

Ngôi sao YouTube này không chỉ rất ngưỡng mộ Kim Kardashian, mà giờ đây còn tiết lộ thêm 2 ngôi sao trong “wishlist” cho một buổi hẹn hò lãng mạn của mình: Cheryl Cole và Katy Perry.

page.jpg

“Cheryl Cole và Katy Perry là 2 trong số những cô gái hot nhất trên thế giới này. Và họ luôn vui vẻ và bình thường như bao người khác, đó là điều quan trọng.” Justin nói với tờ The Sun của Anh.

Anh chàng này còn hùng hồn tuyên bố: “Nếu tôi lớn hơn vài tuổi nữa thì họ sẽ là tuýp người mà tôi chắc chắn muốn hẹn hò. Tôi muốn một phiên bản trẻ hơn của Cheryl và Katy, một sự kết hợp cực kì hot của cả hai.”

Mặc dù cả hai cô gái này hơi bị “dừ” so với Justin, anh chàng vẫn muốn mời họ đi ăn tối, nhưng chỉ là để tham khảo vài lời khuyên thôi.

“Có thể họ sẽ huấn luyện cho tôi làm cách nào để nhận biết được một cô gái đích thực cho mình.” Justin nói. “Tôi sẽ mời họ đi ăn tối để họ tiết lộ cho tôi bí quyết làm thế nào để dành được trái tim của những cô gái hot như họ.”

081010_kim_bieber_elle_13.jpg

081010_kim_bieber_elle_10.jpg

justin-bieber-kim-elle-mag-01.jpg

Justin Bieber và Kim Kardashian trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Elle

Trong khi đó thì Justin cũng đang bắt đầu công cuộc tìm kiếm một nửa của mình: “Tôi hạnh phúc khi mình đang độc thân thế này, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thực sự tìm kiếm. Vấn đề là khi tôi gặp một cô gái, tôi không biết là cô ấy thích tôi hay không. Rất khó để tìm được một cô gái vừa hot lại vừa cá tính, nhưng tôi biết là họ có tồn tại.”

Demi Lovato tâm sự về album mới

Cũng như bao ngôi sao khác, Demi đang tất bật chuẩn bị cho album thứ 2 của mình, và xem ra cô nàng sẽ có sự chuyển biến đáng kể với album lần này.

Demi đã nói với MTV trong cuộc phỏng vấn gần đây rằng cô muốn có sự kết hợp của Hip-Hop/R’n’B trong album lần này.

002.jpg

009.jpg

014.jpg

“Tôi đang đi những bước tiếp theo và tôi muốn album lần này của tôi sẽ thân thiện với các radio hơn, và vẫn phải mang tính nghệ thuật. Vì thế tôi nghĩ tôi sẽ thích R’n’B.” Ngôi sao của “Camp Rock 2” nói.

“Tôi có thể khoe giọng của mình qua những ca khúc R’n’B hơn là chỉ hát thật to trong những ca khúc rock.” Demi giải thích. Thêm vào đó, cô nàng muốn có sự xuất hiện của ngôi sao gốc Canada, Drake và anh chàng rất quen thuộc với các fan của “Step Up” – Trey Songz.

00034654.jpg

“Tôi muốn có Drake trong album lần này, nó sẽ là một giấc mơ được trở thành hiện thực.” Demi nói, “Tôi cũng muốn được song ca cùng với Trey Songz. Tôi nghĩ ca khúc đó sẽ rất hot!”

Demi cũng đã khẳng định hình ảnh trong album mới sẽ không sexy như Miley Cyrus: “Tôi không nghĩ tôi sẽ thay đổi hình ảnh của mình một cách chóng mặt như thế. Sẽ chỉ là tôi nhưng trưởng thành hơn mà thôi.”

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

