Trang chủ > Giải Trí, Style, Điện Ảnh > Toys Story 3 và Avatar cùng nhau tiết lộ tin vui !!!

Toys Story 3 và Avatar cùng nhau tiết lộ tin vui !!!


Chỉ 2 tháng sau khi được công chiếu ở Mỹ, bộ phim hoạt hình Toy Story 3 đã trở thành một đề tài nóng bỏng nhất trên các diễn đàn điện ảnh. Thường thì thứ 6 ngày 13 vẫn được mọi người coi là ngày “đại xui”, nhưng đối với Toy Story 3 thì lại là ngày “đại hỷ”. Theo thông báo của Disney, kể từ khi mở cửa vào ngày 18/6, bộ phim đã thu về hơn 920 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Như vậy, phần thứ 3 của series Toy Story đã trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục trước đó là Shrek 2 với doanh thu 919 triệu USD trên toàn cầu năm 2004.

Phần phim hoạt hình mới nhất của Pixar cũng đang giữ vị trí thứ tư trong số các bộ phim thành công nhất của Disney trong lịch sử của công ty. Hiện tại 3 vị trí đầu tiên của Disney đang án ngữ là những ông lớn Pirates of the Caribbean: Dead Man’s Chest (2006) với doanh thu 1,07 tỷ USD, Alice in Wonderland (2010) với doanh thu 1,02 tỷ và Pirates of the Caribbean: At Worlds End (2007) mang về 961 triệu. Điều thú vị là cả 3 phim hàng đầu này đều có sự xuất hiện của “át chủ bài” Johnny Depp.

Rich Ross, chủ tịch Walt Disney Studios cho biết: “Sự thành công của Toy Story 3 là do đội ngũ làm phim sáng tạo vào loại “khủng” tại Pixar, do John LasseterEd Catmull dẫn đầu, cùng với đội ngũ tiếp thị và phân phối thành công đáng kinh ngạc của chúng tôi trên toàn thế giới. Đạo diễn Lee Unkrich, nhà sản xuất Darla Anderson và nhóm làm phim đầy tài năng của Pixar đã đem đến cho khán giả một bộ phim có cốt truyện giàu cảm xúc, xây dựng những nhân vật mang tính biểu tượng, nối tiếp những siêu phẩm mà Pixar thực hiện.”

Bộ phim Toy Story đầu tiên đã được thực hiện vào năm 1995, giới thiệu các nhân vật được khán giả rất yêu thích như Woody, Buzz Lightyear,Rex… Phần tiếp theo là Toy Story 2 đã được thực hiện vào năm 1999. Toy Story 3 được đồn đại là phần cuối cùng của series phim này và sẽ được phát hành dưới dạng DVD vào ngày 2/11 tới.

Avatar phiên bản đặc biệt ra mắt trailer

Sau khi phát hành đoạn quảng cáo trên TV của Avatar (phiên bản đặc biệt phát hành lại) cách đây ít tuần, hãng 20th Century Fox tiếp tục ra mắt đoạn trailer của bộ phim làm cho khán giả hâm mộ càng thên nóng lòng.

Trailer chỉ dài có hơn nửa phút, có thời lượng ít hơn nhiều so với đoạn quảng cáo trên TV đã ra mắt, nhưng những phân cảnh ấn tượng rất hoành tráng trong đoạn clip, cũng như những câu quảng cáo dập mạnh vào mắt người xem: “Chuyến du hành vĩ đại nhất mọi thời đại sẽ trở lại màn ảnh dưới định dạng 3D, cùng với những phân cảnh chưa từng thấy trước đây”, cũng đủ làm cho fans của Avatar mất ăn mất ngủ.

Cách đây ít ngày, phiên bản đặc biệt của bộ phim cũng đã tung ra tấm poster chính thức của mình. Trên poster là gương mặt quen thuộc của Neytiri và câu tagline tương tự như trong đoạn trailer.

Phiên bản đặc biệt của bộ phim sẽ chính thức phát hành tại Mỹ vào ngày 27/8 tới gồm chủ yếu là những cảnh từ trong bộ phim Avatar đã công chiếu ngày 18/12/2009, và cộng thêm 9 phút những cảnh chưa công bố như cảnh Jake Sully với nhân dạng cơ thể Avatar đang chơi một đồ chơi treo trên trần nhà.

Vào hồi tháng 4, James Cameron đã thông báo rằng ông sẽ thực hiện phần tiếp theo của Avatar và tập trung vào các đại dương trên hành tinh Pandora. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với MTV Movies Blog, ông khẳng định kế hoạch của mình bằng cách tiết lộ rằng ông sẽ để các diễn viên thực hiện những cảnh quay dưới nước.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng đó là những gì chúng tôi cần phải làm. Vì các nhân vật của chúng tôi hoạt động dưới nước, cho nên tôi nghĩ thực sự nên quay những cảnh đó dưới nước”. Khi được hỏi biển trên hành tinh Pandora sẽ giống như thế nào, Cameron hứa hẹn nó sẽ “rất phong phú, đa dạng và giàu trí tưởng tượng đến mức điên rồ và đó sẽ là những địa điểm đầu tiên được thấy trong Avatar”.

Mặc dù Cameron có một niềm đam mê về biển sâu, ông tuyên bố rằng lặn cho công việc và niềm vui là hai thứ khác nhau. Ông giải thích với MTV: “Nó không giống như đi lặn để vui chơi, nhưng tôi thích việc lặn mà tôi làm cho vui, phải tách biệt với công việc. Lặn để quay một bộ phim là làm việc như kiều lặn thăm dò khí ga vậy. Tôi thích tách biệt việc nào ra việc nấy.”

Sau đó James Cameron cho rằng, không chỉ một mà hai phần tiếp theo Avatar đã được lên kế hoạch cho một seri phim có 3 phần. Hai bộ phim sắp tới có thể được quay liên tiếp với nhau. Ông nói: “Đó là một việc có rất nhiều ý nghĩa, đem lại cho sản phẩm một cách tự nhiên hơn. Bởi vì chúng tôi có thể quay tất cả các chuyển động, và sau đó trở lại làm hậu kỳ trong một khoảng thời gian.”

Bộ phim Avatar của đạo diễn James Cameron đã trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với việc thu về hơn 2,7 tỷ USD trên toàn thế giới và cũng trở thành phim có doanh thu phát hành DVD cao nhất thế giới.

  1. Không có bình luận
  1. 15/08/2010 lúc 22:40

Bình luận về bài viết này