Trang chủ > Tin Tức Chung, Đời Sống > Thông báo khẩn từ ban quản trị page “Xin hãy đòi lại công bằng cho em Thắng”

Thông báo khẩn từ ban quản trị page “Xin hãy đòi lại công bằng cho em Thắng”


Khi mình viết dòng đầu tiên của cái note này, thực sự là mình cũng không chắc là note này có thể post được hay không. Vì như phần Chú Ý mình vừa viết ở ngoài wall, đã có 1 sự can thiệp khiến mình và các admin khác không thể tiếp tục post tiếp thông tin lên wall được. Tuy nhiên, không vì thế mà mình cảm thấy nản lòng hay có ý định từ bỏ.

Điều thứ nhất mình muốn nói, đó là về mục đích hoạt động của Page.  Tất cả chúng tôi đều có 1 mục đích chung, đó là tuyên truyền, chúng tôi chỉ muốn tất cả mọi người hiểu rõ hơn tình tiết vụ việc, nỗi đau của thân nhân em Thắng cũng như những hành vi mờ ám mà gia đình tên Trí đang làm nhằm chạy án cho con, chúng muốn biến vụ giết người dã man này thành 1 vụ tai nạn. Luật pháp vẫn còn đó, nhưng thử hỏi rằng sẽ xử lý ra sao trong khi những kẻ đang ẩn náu trong đêm tối vẫn đang vươn bàn tay ma quỷ thâu tóm cả công an điều tra, báo chí lẫn các trang web cộng đồng?

Có thể bạn không biết? Ở bất kì đâu thì DƯ LUẬN vẫn là 1 thứ vũ khí nguy hiểm, đáng sợ và hữu dụng nhất. Chúng tôi muốn thực sự tạo nên 1 làn sóng, 1 hội những người ủng hộ, thực sự muốn tìm thấy công lý, trả lại cho em Thắng cùng gia đình. Mục đích của chúng tôi 1 lần nữa nhắc lại, đó là tuyên truyền cho tất cả mọi người biết rõ ràng vụ việc này.

Điều thứ hai: Xin các bạn đừng được đà để đánh giá tiêu cực, chỉ trích thái quá và có phần quá khích. Bởi thực chất, đất nước này không phải là hoàn hảo, nó cũng giống như hàng trăm quốc gia khác, không bao giờ vẹn toàn. Chúng ta đừng nên phỉ nhổ, nhạo báng, cũng đừng nên có thái độ quá khích và đặc biệt, đừng bao giờ mất lòng tin mà từ bỏ. Hãy cố gắng hết mình vì lẽ phải, vì công bằng chứ đừng vì những gì bất công trong xã hội ảnh hưởng đến chúng ta mà trở nên chán nản, từ bỏ. Có những điều thuộc về đất nước này mà tôi biết, bạn biết, chúng ta đều biết nhưng đừng nên nói ra mà hãy im lặng khắc phục nó bằng cách đấu tranh, có rất nhiều cách để bạn thay đổi nó và cái cách chửi bới, lăng mạ, dùng những lời lẽ thiếu suy nghĩ để chứng tỏ bản thân, đó là 1 phương án sai lầm.

Điều thứ ba, hiện tại mình vẫn chưa tìm cách để tiếp tục post tin tức trên wall. Mình sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Các bạn hãy giúp mình bằng cách tuyên truyền, gửi link facebook tới tất cả bạn bè. Hãy để tất cả mọi người đều biết sự thật!

Chúng tôi, những người điều hành Page này không quen em Thắng, cũng không quen biết chị của em và cũng chẳng có mối liên hệ nào cả. Chúng tôi không vì 1 mục đích nào khác, không lợi dụng để kích động gây rối, không được hưởng bất cứ 1 lợi ích nào. Chúng tôi sẵn sàng làm những gì có thể để-đòi-lại-công-bằng-cho em Thắng, tìm lại Công Lý, chứng minh rằng anh ta không chỉ là 1 nghệ sĩ hài!



Bên cạnh đó, với tư cách là trang tin được sự tín nhiệm của page để đăng tải thông tin một cách trung thực, mình có một số thông báo bổ sung như sau :

  • Hiện tại, trên facebook chỉ có duy nhất page tại địa chỉ này với hơn 20.000 thành viên là page duy nhất đại diện cho gia đình em Thắng, kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức đi tìm công lý, mọi page khác, nếu có đều là do các cá nhân, tổ chức khác lập ra với mục đích cá nhân hoặc động cơ chính trị, tuyệt đối ko tham gia vào các nhóm này để tránh ảnh hưởng đến tiếng nói chung của cộng đồng.
  • teenXpress tại địa chỉ https://teenxpress.wordpress.com/ là trang tin duy nhất đến thời điểm này, được sự ủy thác của ban quản trị page “Xin hãy đòi lại công bằng cho em Thắng” để đăng tải các thông tin, lời kêu gọi, và các thông báo (nếu có) đến với cộng đồng mạng, những phát ngôn không do teenxpress cung cấp, các bạn không nên nghe vì có thể trong đó có các động cơ đã nói ở trên.
  • Mọi thông tin liên quan sẽ được teenXpress cập nhật ngay khi có thể, các bạn có thể coi đây như cầu nối để liên kết mọi người trong công cuộc đòi lại công bằng cho gia đình em Thắng.
  1. Chưa có phản hồi.
  1. 23/09/2010 lúc 18:11

Gửi phản hồi

